HỆ THỐNG PHÂN PHỐI

GIỚI THIỆU TỔNG QUAN

Xây dựng và duy trì một hệ thống phân phối hiệu quả là điều mong muốn của tất cả các Công ty, vì điều này mang lại tiền thông qua bán hàng và chứng minh cho sự thành công của Chiến lược công ty. Sự hiện diện của thương hiệu thông qua các sản phẩm tại điểm bán cũng là một trong những yếu tố giúp Doanh nghiệp định vị được thương hiệu trong tâm trí người tiêu dùng.

Hệ thống PHÂN PHỐI hiệu quả không chỉ là độ bao phủ sản phẩm, chi phí phân phối thấp, sơ đồ kênh, cách thức tổ chức bán hàng,... mà còn là tính ổn định và tăng trưởng bền vững mang lại lợi thế cạnh tranh, bao gồm cả phát triển năng lực thực thi của bộ máy phân phối thích ứng với chiến lược Công ty trong từng giai đoạn.

CÁC GÓI TƯ VẤN

  • THIẾT LẬP HỆ THỐNG PHÂN PHỐI
  • XÁC ĐỊNH CẤU TRÚC BỘ MÁY PHÂN PHỐI
  • XÂY DỰNG HỆ THỐNG CHỨC DANH & TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ
  • PHƯƠNG PHÁP ĐÁNH GIÁ & PHÁT TRIỂN HỆ THỐNG PHÂN PHỐI

DOANH NGHIỆP CẦN TƯ VẤN KHI

  • Xác định các kênh bán hàng và cơ hội thị trường khi có sản phẩm mới.
  • Việc bán hàng bị suy giảm liên tục và không xác định rõ nguyên nhân.
  • Nhân viên bán hàng luôn thay đổi và khó kiểm soát hệ thống bán.
  • Nhà phân phối hợp tác không hiệu quả, không ra được hàng.
  • Xây dựng chiến lược phân phối như một lợi thế để cạnh tranh.

KẾT QUẢ TƯ VẤN

  • Cấu trúc bộ máy bán hàng và nhân sự triển khai.
  • Xác định kênh bán và tối ưu cơ hội phân phối cho sản phẩm.
  • Xây dựng chính sách bán và xác định tỉ trọng sản phẩm.
  • Mô tả về nhân sự và tiêu chí đánh giá hiệu quả làm việc.
  • Giải pháp phát huy điểm mạnh và khắc phục điểm yếu của hệ thống.
  • Hệ thống quản lý và theo dõi, tác động tăng hiệu quả bán hàng.
  • Bộ công cụ đào tạo và phương pháp huấn luyện liên kết.
  • Các chương trình đào tạo cho từng cấp nhân sự trong bộ máy bán.
  • Dự phòng và điều chỉnh nhân sự thích ứng với thay đổi chiến lược.

ĐỘI NGŨ TƯ VẤN

Là sự kết hợp đồng bộ giữa những Chuyên gia tư vấn Chiến lược, Thương hiệu, Phân phối và các lĩnh vực khác như Nhân sự, Công nghệ thông tin, R&D, Tài chính,.. có trình độ Thạc sĩ và Tiến sĩ được đào tạo theo tiêu chuẩn Quốc tế và bề dày thực tiễn làm việc tại các Công ty đa quốc gia, tập đoàn của nước ngoài và Việt Nam. Năng lực và chuyên môn của đội ngũ Chuyên gia đã được khẳng định qua các kết quả tư vấn trong những dự án cho nhiều Công ty lớn, vừa và nhỏ với các bối cảnh kinh doanh khác nhau tại Việt Nam.

Các CHUYÊN GIA TƯ VẤN PHÂN PHỐI có nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp xây dựng, quản lý và duy trì phát triển hệ thống, đến từ các công ty trong các ngành hàng tiêu dùng, thực phẩm, rượu, bia, nước giải khát, dược phẩm, siêu thị, bán lẻ, thiết bị  nội thất, viễn thông,.. như Sai Gon Paper; Nestle; Kinh Đô; Trung Nguyên; Nutifood; Đại Việt; PEPSICO; METRO; Nguyễn Kim; Viễn Thông A; DKSH; American Standard;...

TẢI BROCHURE TẠI ĐÂY

Định vị thương hiệu sai, Bphone bỏ lỡ cơ hội nào?

Nếu Bkav xây dựng định vị thương hiệu cho Bphone trên nền tảng của một chiến lược cạnh tranh đúng và kịp thời điều chỉnh hoạt động Marketing dựa trên thông tin thị trường, họ đã có thể xoay chuyển tình thế.

Đọc thêm >>

 

KHÁCH HÀNG, ĐỐI TÁC