XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC

GIỚI THIỆU TỔNG QUAN

Sự thay đổi nhu cầu của thị trường làm cho môi trường kinh doanh phức tạp và biến động thường xuyên, điều này tác động lớn đến các lĩnh vực kinh doanh của các Doanh nghiệp. Làm sao để Doanh nghiệp có thể nắm bắt được các cơ hội, tránh được các đe dọa, tận dụng được năng lực cốt lõi, xây dựng được lợi thế cạnh tranh để phát triển ổn định, bền vững hoặc tăng trưởng? Xác định mục tiêu chiến lược sẽ giúp cho Doanh nghiệp nhận rõ được hướng đi của mình và là căn cứ cho Doanh nghiệp đầu tư, mở rộng thị trường, phát triển sản phẩm, sử dụng nguồn lực một cách tốt nhất.


Để có kinh doanh hiệu quả và phát triển trường tồn, Doanh nghiệp cần có một CHIẾN LƯỢC đúng đắn, là nền tảng vững chắc khi hoạch định các bộ phận chức năng như Marketing, Nhân sự, Tài chính, Công nghệ thông tin, R&D,... nhằm đạt mục tiêu trong điều kiện thực tế của Doanh nghiệp.

CÁC GÓI TƯ VẤN

  • CHIẾN LƯỢC CÔNG TY
  • CHIẾN LƯỢC CẠNH TRANH
  • CHIẾN LƯỢC KINH DOANH

DOANH NGHIỆP CẦN TƯ VẤN KHI

  • Muốn thay đổi định hướng hoặc kết cấu kinh doanh; chuẩn bị đầu tư mới hay rút khỏi một ngành nghề, sản phẩm hay một dịch vụ.
  • Mua bán, sáp nhập hay liên kết với các Doanh nghiệp.
  • Doanh số suy giảm liên tục và sản phẩm không cạnh tranh được.
  • Lập kế hoạch thực hiện và ngân sách cho các bộ phận trong Doanh nghiệp.
  • Đầu tư cho Xây dựng thương hiệu.

KẾT QUẢ TƯ VẤN

  • Tổng hợp các phân tích: Cơ hội và Thách thức từ môi trường bên ngoài; Thế mạnh và Điểm yếu bên trong Doanh nghiệp.
  • Xác định phương án chiến lược và mục tiêu chiến lược theo từng giai đoạn.
  • Bản tuyên bố tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lõi của Doanh nghiệp.
  • Xác định định vị chiến lược và hoạch định phát triển thương hiệu trong chiến lược công ty.
  • Xác định những hoạt động trọng tâm cho các bộ phận chức năng như Marketing, Nhân sự, Công nghệ thông tin, R&D, Tài chính,.. để hiện thực hóa chiến lược.
  • Các phương án chiến lược cạnh tranh với từng lĩnh vực kinh doanh và sản phẩm.
  • Xác định lợi thế cạnh tranh và căn cứ cho khác biệt hóa để xây dựng thương hiệu.

ĐỘI NGŨ TƯ VẤN

Là sự kết hợp đồng bộ giữa những Chuyên gia tư vấn Chiến lược, Thương hiệu, Phân phối và các lĩnh vực khác như Nhân sự, Công nghệ thông tin, R&D, Tài chính,.. có trình độ Thạc sĩ và Tiến sĩ được đào tạo theo tiêu chuẩn Quốc tế và bề dày thực tiễn làm việc tại các Công ty đa quốc gia, tập đoàn của nước ngoài và Việt Nam. Năng lực và chuyên môn của đội ngũ Chuyên gia đã được khẳng định qua các kết quả tư vấn trong những dự án cho nhiều Công ty lớn, vừa và nhỏ với các bối cảnh kinh doanh khác nhau tại Việt Nam.

Các CHUYÊN GIA TƯ VẤN CHIẾN LƯỢC có nhiều năm kinh nghiệm ở các vị trí quản lý cao cấp từng tham gia vào việc quyết định xây dựng và thực thi Chiến lược cho các công ty, trong các ngành hàng tiêu dùng, thực phẩm, rượu, bia, nước giải khát, dược phẩm, siêu thị, bán lẻ, thiết bị  nội thất, viễn thông, hàng không, xây dựng,.. như Sai Gon Paper; Nestle; Kinh Đô; Trung Nguyên; Nutifood; Đại Việt; PEPSICO; METRO; Nguyễn Kim; Viễn Thông A; DKSH; American Standard; VNPT; VDC; Vietnam Airlines,..

TẢI BROCHURE TẠI ĐÂY

Định vị thương hiệu sai, Bphone bỏ lỡ cơ hội nào?

Nếu Bkav xây dựng định vị thương hiệu cho Bphone trên nền tảng của một chiến lược cạnh tranh đúng và kịp thời điều chỉnh hoạt động Marketing dựa trên thông tin thị trường, họ đã có thể xoay chuyển tình thế.

Đọc thêm >>

 

KHÁCH HÀNG, ĐỐI TÁC