PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU

GIỚI THIỆU TỔNG QUAN

Doanh nghiệp xây dựng thương hiệu xa rời với năng lực thực thi hoặc sử dụng lợi thế của mình để phát triển thương hiệu mà không am hiểu về môi trường kinh doah, cả hai cách tiếp cận này đều đang mang lại rủi ro cho nhiều Doanh nghiệp.

Phát triển THƯƠNG HIỆU hiện nay thường được hiểu một cách hạn hẹp như là thiết kế logo, hệ thống nhận diện hay là một chiến dịch quảng cáo. Nhiều hơn nữa có thể là xây dựng định vị, hình ảnh đại diện,.. Vậy đâu là đúng và đủ?

Dựa trên những phân tích chiến lược và năng lực cạnh tranh, chúng tôi giúp Doanh nghiệp tìm ra các giá trị khác biệt hướng tới khách hàng và thực hiện được "lời hứa thương hiệu".

CÁC GÓI TƯ VẤN

  • CHIẾN LƯỢC MARKETING
  • XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU
  • THIẾT KẾ LOGO VÀ SLOGAN
  • HỆ THỐNG NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU

DOANH NGHIỆP CẦN TƯ VẤN KHI

  • Cần xây dựng thương hiệu mạnh.
  • Phát triển nhãn hiệu cho sản phẩm và dòng hàng.
  • Cần một chiến lược Marketing để thực hiện mục tiêu công ty.
  • Tìm điểm khác biệt cho sản phẩm để cạnh tranh.
  • Cần thiết kế, xây dựng quảng cáo và truyền thông.
  • Có sản phẩm với chất lượng tốt, giá cạnh tranh và phân phối tốt nhưng doanh số bán vẫn không đạt kỳ vọng.

KẾT QUẢ TƯ VẤN

  • Bản chiến lược Marketing hiện thực hóa chiến lược công ty.
  • Qui trình xây dựng và phát triển thương hiệu phù hợp với chiến lược Doanh nghiệp.
  • Định vị thương hiệu với tập hợp giá trị độc đáo tạo nên khác biệt cho thương hiệu.
  • Câu chuyện thương hiệu khiến khách hàng yêu thích.
  • Biết đầu tư, phát triển, quản trị thương hiệu một cách hệ thống.
  • Cấu trúc và quan hệ giữa các thương hiệu, song hành với phát triển các sản phẩm và dòng sản phẩm.
  • Bản thiết kế, diễn giản về logo và slogan.
  • Bộ qui chuẩn nhận diện thương hiệu.
  • Ý tưởng cho nội dung và hình ảnh để quảng bá và khắc họa thương hiệu.

ĐỘI NGŨ CHUYÊN GIA

Là sự kết hợp đồng bộ giữa những Chuyên gia tư vấn Chiến lược, Thương hiệu, Phân phối và các lĩnh vực khác như Nhân sự, Công nghệ thông tin, R&D, Tài chính,.. có trình độ Thạc sĩ và Tiến sĩ được đào tạo theo tiêu chuẩn Quốc tế và bề dày thực tiễn làm việc tại các Công ty đa quốc gia, tập đoàn của nước ngoài và Việt Nam. Năng lực và chuyên môn của đội ngũ Chuyên gia đã được khẳng định qua các kết quả tư vấn trong những dự án cho nhiều Công ty lớn, vừa và nhỏ với các bối cảnh kinh doanh khác nhau tại Việt Nam.

Các CHUYÊN GIA TƯ VẤN THƯƠNG HIỆU có nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp xây dựng các kế hoạch Marketing, phát triển Thương hiệu và thực thi Chiến lược cho các công ty, trong các ngành hàng tiêu dùng, thực phẩm, rượu, bia, nước giải khát, dược phẩm, siêu thị, bán lẻ, thiết bị  nội thất, viễn thông, hàng không, xây dựng,.. như Sai Gon Paper; Nestle; Kinh Đô; Trung Nguyên; Nutifood; Đại Việt; PEPSICO; METRO; Nguyễn Kim; Viễn Thông A; DKSH; American Standard;...

TẢI BROCHURE TẠI ĐÂY


Định vị thương hiệu sai, Bphone bỏ lỡ cơ hội nào?

Nếu Bkav xây dựng định vị thương hiệu cho Bphone trên nền tảng của một chiến lược cạnh tranh đúng và kịp thời điều chỉnh hoạt động Marketing dựa trên thông tin thị trường, họ đã có thể xoay chuyển tình thế.

Đọc thêm >>

 

KHÁCH HÀNG, ĐỐI TÁC