• Đăng ngày : 21/11/2014 | 1125 lượt xem

    Kinh tế những năm gần đây có nhiều biến động, buộc các quản lý doanh nghiệp tại Việt Nam phải đương đầu với nhiều thách thức mới trong quản trị.

    Đọc thêm >>
  • Đăng ngày : 12/09/2014 | 993 lượt xem

    Điều mà dư luận đặt câu hỏi về một lượng lớn bánh Trung thu còn thừa, ế trên thị trường sẽ đi đâu? Việc giám sát để tiêu hủy, thu gom lượng bánh này sẽ như thế nào?

    Đọc thêm >>
  • Đăng ngày : 22/08/2014 | 823 lượt xem

    Ranh giới giữa thương mại điện tử và bán lẻ đang dần biến mất, và thương mại điện tử cùng kinh doanh trực tuyến sẽ trở thành một phần thiết yếu của Thế giới bán lẻ.

    Đọc thêm >>
  • Đăng ngày : 28/08/2013 | 1090 lượt xem

    Bạn có nghĩ rằng sản phẩm của công ty bạn hay các dịch vụ mà cty bạn đưa ra là đắt đỏ? Bạn có khúm núm, không tự tin cho lắm khi phải thông báo giá sản phẩm của bạn cho khách hàng? Quan trọn..

    Đọc thêm >>
  • Đăng ngày : 29/05/2013 | 989 lượt xem

    Công ty Walt Disney ra đời từ năm 1923 và đã phát triển thành một tập đoàn truyền thông, giải trí khổng lồ với chuỗi các công ty: ABC, Marvel Entertainment, Pixar, Lucasfilm và ESPN...

    Đọc thêm >>
  • Đăng ngày : 15/05/2013 | 990 lượt xem

    Kinh nghiệm từ nhà bán lẻ khổng lồ Amazon Nhà bán lẻ trực tuyến của Mỹ Amazon.com đã định nghĩa lại ngành bán sách. Văn hóa của doanh nghiệp này đánh giá cao tiềm năng của công nghệ, với việ..

    Đọc thêm >>
  • Đăng ngày : 09/05/2013 | 1031 lượt xem

    Có khi nào bạn bước vào một cửa tiệm mua sắm và phải ngạc nhiên khi được nghe một bản nhạc tuyệt vời rồi tự hỏi vì sao chủ nhân lại chọn lựa tác phẩm ấy?

    Đọc thêm >>
  • Đăng ngày : 18/03/2013 | 997 lượt xem

    Khách hàng phát cáu rất khó giải quyết. Họ bực bội khi sản phẩm (hoặc thường xuyên hơn là dịch vụ) của mình gặp vấn đề, và muốn trả đũa. Dĩ nhiên, quát tháo người duy nhất có thể giúp được h..

    Đọc thêm >>
Chiến lược cạnh tranh
Bông Bạch Tuyết và 2 chủ nợ

Sau nhiều năm lận đận, Bông Bạch Tuyết (BBT) đang có nhiều dấu hiệu trở lại thị trường một cách lạc quan hơn.

Đọc thêm >>
Phát triển thương hiệu
Sự thật về Marketing qua "câu chuyện Lego" - Thương hiệu đồ chơi được yêu thích nhất!

Bất kỳ ai cũng có thể cầm những khối Lego lên và để cho trí tưởng tượng của họ bay xa. Ai cũng có những "câu chuyện Lego" của riêng mình... Có thể nói, thành công của Lego phụ thuộc vào mảng..

Đọc thêm >>
Quản trị nhân sự
Vì sao Jack Ma không muốn tuyển nhân tài đến từ đối thủ cạnh tranh của mình?

Chúng tôi không bao giờ cướp nhân tài từ tay đối thủ cạnh tranh, tôi cũng không hi vọng nhân tài được tuyển dụng từ tay người khác trở thành một người bất trung, bất nghĩa, bất hiếu.

Đọc thêm >>