Chiến lược cạnh tranh
Trà sữa ngầu bọt

Trung bình cứ 4 ngày có 1 cửa hàng trà sữa mọc lên. Thậm chí, sự phát triển quá nhanh của thị trường thức uống này còn ảnh hưởng đến cả thị trường bất động sản cho thuê ở khu vực trung tâm.

Đọc thêm >>
Phát triển thương hiệu
Quản trị kinh doanh
King Coffee gia nhập thị trường Trung Đông

TNI Corporation với thương hiệu King Coffee ký kết thỏa thuận hợp tác đặc biệt với những tập đoàn lớn của Các Tiểu vương quốc Ả rập Thống nhất (UAE).

Đọc thêm >>
Quản trị nhân sự
Vì sao các CEO đi thiền?

Thiền Siêu việt được không ít doanh nhân áp dụng để giữ được trí óc minh mẫn, đưa ra các quyết định chính xác hơn trong kinh doanh và cuộc sống.

Đọc thêm >>