Góc nhìn chuyên gia
Nhãn hàng riêng: Nguồn lãi khủng của METRO?
Với mức giá rẻ từ 5 – 30% so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường, các nhãn riêng đang trở thành “bánh ngon” mang lại “món hời” về lợi nh...
Góc nhìn chuyên gia
Doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam thêm sức ép cạnh tranh
Với thành công trong thương vụ mua lại Metro, không lâu nữa, Tập đoàn Berli Jucker sẽ quản lý, điều hành 19 trung tâm phân phối của Metro ...
Góc nhìn chuyên gia
Doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam chưa có sự chuẩn bị kỹ lưỡng
PV: Thời điểm tháng 1/2009 đang gần kề, nhiều ý kiến lo ngại các DN bán lẻ của Việt Nam phải đối diện với sự cạnh tranh khốc liệ...