Góc nhìn chuyên gia
Nhãn hàng riêng: Nguồn lãi khủng của METRO?
Với mức giá rẻ từ 5 – 30% so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường, các nhãn riêng đang trở thành “bánh ngon” mang lại “món hời” về lợi nh...
Góc nhìn chuyên gia
Doanh nghiệp nội sau thương vụ METRO: Khó chồng thêm khó!
Hoạt động tại thị trường 12 năm, mở rộng đến 19 điểm bán với một hệ thống lớn và hàng hoá phong phú, Metro Việt Nam (Metro VN) được xem là...
Góc nhìn chuyên gia
Doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam thêm sức ép cạnh tranh
Với thành công trong thương vụ mua lại Metro, không lâu nữa, Tập đoàn Berli Jucker sẽ quản lý, điều hành 19 trung tâm phân phối của Metro ...
Góc nhìn chuyên gia
Doanh nghiệp trong kênh phân phối hàng tiêu dùng: Muốn là "cá lớn" hay "cá nhỏ"?
Một doanh nghiệp (DN) hoạt động trong lĩnh vực hàng tiêu dùng, nếu có hệ thống phân phối riêng thì sẽ có sức mạnh để phát triển thị trường. Như...
Góc nhìn chuyên gia
Doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam chưa có sự chuẩn bị kỹ lưỡng
PV: Thời điểm tháng 1/2009 đang gần kề, nhiều ý kiến lo ngại các DN bán lẻ của Việt Nam phải đối diện với sự cạnh tranh khốc liệ...
Dự án
Chiến lược Marketing và Phát triển đội ngũ kinh doanh - Kính Viglacera Đáp Cầu
BỐI CẢNH THỊ TRƯỜNGHiệp hội kính xây dựng Việt Nam dự báo (từ 2006) sẽ có ế thừa khoảng 21 triệu mét kính QTC (Quy tiêu chuẩn) do có chênh lệch...