Góc nhìn chuyên gia
Định vị thương hiệu để có sức mạnh cạnh tranh – Bài toán chiến lược
Để thành công trong cạnh tranh thì một trong những vấn đề quan trọng là có được một thương hiệu mạnh - một thương hiệu nằm trong tâm trí khách ...
Góc nhìn chuyên gia
Nhãn hàng riêng: Nguồn lãi khủng của METRO?
Với mức giá rẻ từ 5 – 30% so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường, các nhãn riêng đang trở thành “bánh ngon” mang lại “món hời” về lợi nh...
Góc nhìn chuyên gia
Doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam thêm sức ép cạnh tranh
Với thành công trong thương vụ mua lại Metro, không lâu nữa, Tập đoàn Berli Jucker sẽ quản lý, điều hành 19 trung tâm phân phối của Metro ...
Góc nhìn chuyên gia
Cú thoát hiểm ngoạn mục của METRO?
Kinh doanh tại Việt Nam trong suốt 12 năm và liên tục mở rộng hoạt động khi sở hữu đến 19 hệ thống điểm bán, đại gia bán buôn của Đức đặt ra nh...
Góc nhìn chuyên gia
Làm thế nào để các sản phẩm Việt Nam có thương hiệu mạnh trên thế giới?
Hiện nay, Việt Nam xuất khẩu rất nhiều sản phẩm ra thị trường nước ngoài với sản lượng khá lớn nhưng giá trị thu về chưa cao. Một phần nguyên n...
Góc nhìn chuyên gia
Doanh nghiệp trong kênh phân phối hàng tiêu dùng: Muốn là "cá lớn" hay "cá nhỏ"?
Một doanh nghiệp (DN) hoạt động trong lĩnh vực hàng tiêu dùng, nếu có hệ thống phân phối riêng thì sẽ có sức mạnh để phát triển thị trường. Như...