Đặc biệt trong đó có cuộc phỏng vấn quan trọng với Tổng giám đốc Công ty Giải pháp phát triển doanh nghiệp AMICA-ông Trịnh Đình Long về vai trò cũng như thực tiễn hoạt động nghiên cứu thị trường của một công ty tư vấn như AMICA.
Nghiên cứu thị trường
- Ngày viết
Tháng 5/2013 vừa qua, INFOTV-Kênh thông tin kinh tế, tài chính và thị trường chứng khoán của Đài truyền hình Việt Nam đã thực hiện một phóng sự về tiềm năng, sự phát triển của các doanh nghiệp trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường tại Việt Nam.
Đặc biệt trong đó có cuộc phỏng vấn quan trọng với Tổng giám đốc Công ty Giải pháp phát triển doanh nghiệp AMICA-ông Trịnh Đình Long về vai trò cũng như thực tiễn hoạt động nghiên cứu thị trường của một công ty tư vấn như AMICA.
Đặc biệt trong đó có cuộc phỏng vấn quan trọng với Tổng giám đốc Công ty Giải pháp phát triển doanh nghiệp AMICA-ông Trịnh Đình Long về vai trò cũng như thực tiễn hoạt động nghiên cứu thị trường của một công ty tư vấn như AMICA.
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Góc nhìn chuyên gia
Doanh nghiệp Việt cạnh tranh ở đâu và cạnh tranh như thế nào?
Giống như mọi năm, chúng tôi với vai trò là đơn vị tư vấn chiến lược kinh doanh cho công ty khách hàng và năm nay 2023 chúng tôi tiếp tục tham ...
Góc nhìn chuyên gia
Liệu công nghệ có thay thế được tư duy?
Ngày 1/11/2023 là ngày chính thức ra mắt mạng lưới MarTech Việt Nam dưới sự chứng kiến của đại diện một số quốc gia trong khu vực. MarTech được...
Góc nhìn chuyên gia
Định vị thương hiệu sai, Bphone bỏ lỡ cơ hội nào?
Nếu Bkav xây dựng định vị thương hiệu cho Bphone trên nền tảng của một chiến lược cạnh tranh đúng và kịp thời điều chỉnh hoạt động Marketing dự...
Góc nhìn chuyên gia
Định vị thương hiệu để có sức mạnh cạnh tranh – Bài toán chiến lược
Để thành công trong cạnh tranh thì một trong những vấn đề quan trọng là có được một thương hiệu mạnh - một thương hiệu nằm trong tâm trí khách ...
Góc nhìn chuyên gia
"Chiến lược khác biệt hóa" hay chỉ là "Khác biệt hóa"?
Những khác biệt hóa giúp tạo dựng nên một thương hiệu mạnh, đều mang tầm chiến lược hoặc xuất phát từ nền tảng của chiến lược cạnh tranh đúng.G...
Góc nhìn chuyên gia
Thực phẩm chức năng và cơ hội xây dựng thương hiệu công ty dược?
Là một người đã từng sử dụng thực phẩm chức năng (TPCN), vì thế tôi sẽ chia sẻ với cách tiếp cận của người biết đến chúng thuần túy và khách qu...