Khi đối thủ cạnh tranh xuất hiện ngày càng nhiều, thị trường càng trở nên khốc liệt và đại dương xanh lúc này sẽ chuyển sang nhuốm đỏ. Khi đường giá trị của đối thủ cạnh tranh đang hội tụ gần giống với đường giá trị của bạn. Làm thế nào một công ty có thể thoát ra khỏi đại dương đỏ trong đó sự cạnh tranh ngày càng trở nên khốc liệt? Liệu có một cách tiếp cận có hệ thống nào để làm được điều này, từ đó duy trì tốc độ tăng trưởng mức lợi nhuận cao hay không?
Để tham khảo thêm về vấn đề này, mời quý vị xem video về hội thảo "Xây dựng chiến lược doanh nghiệp để tạo lợi thế cạnh tranh và thương hiệu mạnh", với sự chia sẻ của diễn giả Ths. Trịnh Đình Long - Tổng giám đốc công ty Giải pháp phát triển doanh nghiệp AMICA, chuyên gia tư vấn chiến lược doanh nghiệp và xây dựng thương hiệu.
Hội thảo được tổ chức bởi CLB Kết nối kinh doanh, CLB Bất động sản Hà Nội và tổ chức liên minh toàn cầu G.A.O, với sự tài trợ của công ty thương mại, đầu tư và phát triển công nghệ IDT, diễn ra ngày 05/ 04/ 2013, tại tòa nhà CharmVit Tower.
Video phóng sự được thực hiện bởi Kênh truyền hình VITV.
"Xây dựng chiến lược doanh nghiệp để tạo lợi thế cạnh tranh và thương hiệu mạnh"
- Ngày viết
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Góc nhìn chuyên gia
Doanh nghiệp Việt cạnh tranh ở đâu và cạnh tranh như thế nào?
Giống như mọi năm, chúng tôi với vai trò là đơn vị tư vấn chiến lược kinh doanh cho công ty khách hàng và năm nay 2023 chúng tôi tiếp tục tham ...
Góc nhìn chuyên gia
Liệu công nghệ có thay thế được tư duy?
Ngày 1/11/2023 là ngày chính thức ra mắt mạng lưới MarTech Việt Nam dưới sự chứng kiến của đại diện một số quốc gia trong khu vực. MarTech được...
Góc nhìn chuyên gia
Định vị thương hiệu sai, Bphone bỏ lỡ cơ hội nào?
Nếu Bkav xây dựng định vị thương hiệu cho Bphone trên nền tảng của một chiến lược cạnh tranh đúng và kịp thời điều chỉnh hoạt động Marketing dự...
Góc nhìn chuyên gia
Định vị thương hiệu để có sức mạnh cạnh tranh – Bài toán chiến lược
Để thành công trong cạnh tranh thì một trong những vấn đề quan trọng là có được một thương hiệu mạnh - một thương hiệu nằm trong tâm trí khách ...
Góc nhìn chuyên gia
"Chiến lược khác biệt hóa" hay chỉ là "Khác biệt hóa"?
Những khác biệt hóa giúp tạo dựng nên một thương hiệu mạnh, đều mang tầm chiến lược hoặc xuất phát từ nền tảng của chiến lược cạnh tranh đúng.G...
Góc nhìn chuyên gia
Thực phẩm chức năng và cơ hội xây dựng thương hiệu công ty dược?
Là một người đã từng sử dụng thực phẩm chức năng (TPCN), vì thế tôi sẽ chia sẻ với cách tiếp cận của người biết đến chúng thuần túy và khách qu...