| ||
Vậy làm thế nào để bạn không bị cảm xúc của mình cuốn trôi theo cơn bực bội của các thượng đế? Làm thế nào để khách hàng nói lời cảm ơn bạn dù trước đó họ vẫn còn trong cơn bốc hỏa? Đó có lẽ là một câu hỏi khó với ngay cả những người đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này.
1. Hãy tư duy một cách tích cực
Nguồn: AMICA sưu tầm |
Xử lý khi có xung đột khách hàng
- Ngày viết
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Phân phối
Thị trường bán lẻ đầu năm 2018, sân chơi thuộc về những cửa hàng tiện lợi
2017 là một năm đáng chú ý của thị trường bán lẻ Việt Nam. Sự sôi động và lạc quan diễn ra ở khắp các lĩnh vực, từ hoạt động mua bán sáp nhập, ...
Phân phối
Thế Giới Di Động đang đối mặt với nhiều thử thách
Thế Giới Di Động, nhà bán lẻ dẫn đầu thị trường điện thoại và điện máy ở Việt Nam đang tìm động lực tăng trưởng mới, khi hai năm tới, hai...
Phân phối
Người tiêu dùng Việt thuộc top lạc quan nhất toàn cầu
Niềm tin của người tiêu dùng Việt vẫn tiếp tục giữ ở mức cao trong suốt năm 2017 vừa qua.Chỉ số niềm tin người tiêu dùng (NTD) Việt Nam quý I.2...
Phân phối
Bán lẻ Việt Nam: Thị trường hấp dẫn hàng đầu thế giới
Thị trường bán lẻ Việt Nam được đánh giá là miếng bánh hấp dẫn, đang có sự tăng trưởng nóng và sẽ giữ xu hướng đi lên trong thời gian tới.Theo ...
Phân phối
3 điều bán lẻ truyền thống nên học từ thương mại điện tử
Các doanh nghiệp truyền thống cũng có thể sử dụng hầu hết công cụ kỹ thuật số mà hiện nay các cửa hàng trực tuyến đang áp dụng để theo dõi và n...
Phân phối
Thị trường bán lẻ: Sự “lên ngôi” của mô hình tiện lợi và đầu tư công nghệ
Cùng với đó là sự mở rộng ngày càng mạnh mẽ của các cửa hàng tiện lợi, siêu thị nhỏ và chú trọng đầu tư công nghệ.Với quy mô GDP đạt khoảng 220...