Coffee Talk "Thấu hiểu thị trường với công cụ mới - Big Data" ngày 2/4/2016

Dưới đây là một số hình ảnh được chọn ra để cùng xem lại.

 

Chúng tôi đã chia sẻ các nội dung: 

- Hiện nay trên mạng xã hội mỗi ngày có tới hàng triệu ý kiến bình luận về các thương hiệu và sản phẩm, về các chương trình quảng cáo,... Vậy làm thế nào để thu thập và xử lý, lấy ra các thông tin cần cho kinh doanh? Chúng ta có thể biết những gì mọi người đang đề cập, quan tâm bằng công cụ Big Data (dữ liệu lớn) cho phép truy vấn mọi thứ.

- Vì sao Chin-su lại chọn định vị "sạch" cho nước chấm, Dệt Kim Đông Xuân chọn định vị "an toàn" cho thời trang? Vì sao khách hàng không "mặn mà" với sản phẩm mới như B-phone? Từ việc sử dụng Big Data truy xuất theo thời gian thực (real time) làm sao để đọc đúng và trúng nhu cầu của thị trường và tìm ra các giá trị khác biệt hướng tới khách hàng.

Đến với buổi strategy talk, có các Anh/Chị Giám đốc, Quản lý từ các công ty: Ahamove, Medelab Clinic, Ybox.vn, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam PAIC, TransViet Travel, Apple, Viettel HCMC, iPOS, Source of Asia, Vietcombank, EvivaTour, Thiết bị Bình Lợi,...

CÁC ALBUM KHÁC