"Xây dựng chiến lược doanh nghiệp để tạo lợi thế cạnh tranh và thương hiệu mạnh"

Khi đối thủ cạnh tranh xuất hiện ngày càng nhiều, thị trường càng trở nên khốc liệt và đại dương xanh lúc này sẽ chuyển sang nhuốm đỏ. Khi đường giá trị của đối thủ cạnh tranh đang hội tụ gần giống với đường giá trị của bạn. Làm thế nào một công ty có thể thoát ra khỏi đại dương đỏ trong đó sự cạnh tranh ngày càng trở nên khốc liệt? Liệu có một cách tiếp cận có hệ thống nào để làm được điều này, từ đó duy trì tốc độ tăng trưởng mức lợi nhuận cao hay không?

Để tham khảo thêm về vấn đề này, mời quý vị xem video về hội thảo "Xây dựng chiến lược doanh nghiệp để tạo lợi thế cạnh tranh và thương hiệu mạnh", với sự chia sẻ của diễn giả Ths. Trịnh Đình Long - Tổng giám đốc công ty Giải pháp phát triển doanh nghiệp AMICA, chuyên gia tư vấn chiến lược doanh nghiệp và xây dựng thương hiệu.

Hội thảo được tổ chức bởi CLB Kết nối kinh doanh, CLB Bất động sản Hà Nội và tổ chức liên minh toàn cầu G.A.O, với sự tài trợ của công ty thương mại, đầu tư và phát triển công nghệ IDT, diễn ra ngày 05/ 04/ 2013, tại tòa nhà CharmVit Tower.

Video phóng sự được thực hiện bởi Kênh truyền hình VITV.

Tags: 1 video