Góc nhìn chuyên gia
Doanh nghiệp Việt cạnh tranh ở đâu và cạnh tranh như thế nào?
Giống như mọi năm, chúng tôi với vai trò là đơn vị tư vấn chiến lược kinh doanh cho công ty khách hàng và năm nay 2023 chúng tôi tiếp tục tham ...
Tin tức
Talkshow chia sẻ với sinh viên IBD "CHIẾN LƯỢC MARKETING TỪ NHỮNG GÓC NHÌN THỰC TIỄN"
Thứ Sáu ngày 21/4/2023 vừa qua, đại diện công ty AMICA là ông Trịnh Đình Long, vinh dự được nhận lời mời quay lại giảng đường trường Đại học Ki...
Dự án
Xây dựng Thủ Đô - Chiến lược Công ty & Khác biệt hóa sản phẩm Nhà chung cư
Bối cảnh thị trườngCông ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Thủ Đô (Thủ Đô) hoạt động trong lĩnh vực đầu tư xây dựng các dự án bất động sản với các...
Dự án
Dệt kim Đông Xuân - Định vị chiến lược thương hiệu, Xây dựng hệ thống phân phối và Đào tạo
Bối cảnh thị trườngTrong lúc ngành dệt may cả nước gặp khó khăn về thị trường, công ty TNHH Một Thành Viên Dệt Kim Đông Xuân (DKĐX) v...
Góc nhìn chuyên gia
Đơn vị kinh doanh chiến lược - SBU là gì?
Nắm vững khái niệm và công cụ phân tích về “Đơn vị kinh doanh chiến lược- SBU” sẽ giúp chúng ta đánh giá việc mở rộng hay thu hẹp hoạt độ...
Dự án
TAKA Bếp và Gia dụng cao cấp: Chiến lược trọng tâm và khác biệt hóa bằng chất lượng
BỐI CẢNH THỊ TRƯỜNGThị trường bếp và đồ gia dụng khá sôi động và tăng trưởng nhanh với nhiều thương hiệu Việt Nam, tập trung ở phân khúc trung ...