Góc nhìn chuyên gia
Doanh nghiệp Việt cạnh tranh ở đâu và cạnh tranh như thế nào?
Giống như mọi năm, chúng tôi với vai trò là đơn vị tư vấn chiến lược kinh doanh cho công ty khách hàng và năm nay 2023 chúng tôi tiếp tục tham ...
Dự án
Vodka Akvadiv ZUBR - Chiến lược xâm nhập thị trường Việt Nam
Công ty TNHH Kinh doanh thương mại và Xuất nhập khẩu HAPACO (công ty con của tập đoàn HAPACO) (viết tắt là HAPACO), là nhà phân phân phối độc q...
Dự án
Dệt kim Đông Xuân - Định vị chiến lược thương hiệu, Xây dựng hệ thống phân phối và Đào tạo
Bối cảnh thị trườngTrong lúc ngành dệt may cả nước gặp khó khăn về thị trường, công ty TNHH Một Thành Viên Dệt Kim Đông Xuân (DKĐX) v...
Dự án
TAKA Bếp và Gia dụng cao cấp: Chiến lược trọng tâm và khác biệt hóa bằng chất lượng
BỐI CẢNH THỊ TRƯỜNGThị trường bếp và đồ gia dụng khá sôi động và tăng trưởng nhanh với nhiều thương hiệu Việt Nam, tập trung ở phân khúc trung ...
Dự án
Trung Nguyên Coffee - Đánh giá năng lực bán hàng và hoạt động phân phối
Tình hình thị trườngVào thời điểm tiến hành đánh giá này, thương hiệu cà phê của Trung Nguyên lúc này đã rất nổi tiếng tại Viêt Nam và đã lan t...