Sự kiện
"XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC CÔNG TY VỮNG MẠNH - Những câu chuyện doanh nghiệp Việt Nam & Thế Giới"
Những doanh nghiệp có khởi đầu từ "zero" vươn lên vị trí dẫn đầu ngành có phải thực sự họ đã có một chiến lược trong kinh doanh?Xây dựng và quả...
Chiến lược
Nguồn gốc của chiến lược và đặc trưng của chiến lược kinh doanh
Công ty Giải Pháp Phát Triển Doanh Nghiệp AMICA là công ty đã đi rất sớm trong việc chọn phương pháp đúng đắn ngay từ những ngày đầu thành lập ...
Ảnh & Video
Coffee Talk "Thấu hiểu thị trường với công cụ mới - Big Data"
Dưới đây là một số hình ảnh được chọn ra để cùng xem lại. C...
Góc nhìn chuyên gia
Làm thế nào để các sản phẩm Việt Nam có thương hiệu mạnh trên thế giới?
Hiện nay, Việt Nam xuất khẩu rất nhiều sản phẩm ra thị trường nước ngoài với sản lượng khá lớn nhưng giá trị thu về chưa cao. Một phần nguyên n...
Góc nhìn chuyên gia
Doanh nghiệp trong kênh phân phối hàng tiêu dùng: Muốn là "cá lớn" hay "cá nhỏ"?
Một doanh nghiệp (DN) hoạt động trong lĩnh vực hàng tiêu dùng, nếu có hệ thống phân phối riêng thì sẽ có sức mạnh để phát triển thị trường. Như...
Góc nhìn chuyên gia
Doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam chưa có sự chuẩn bị kỹ lưỡng
PV: Thời điểm tháng 1/2009 đang gần kề, nhiều ý kiến lo ngại các DN bán lẻ của Việt Nam phải đối diện với sự cạnh tranh khốc liệ...