Góc nhìn chuyên gia
Doanh nghiệp Việt cạnh tranh ở đâu và cạnh tranh như thế nào?
Giống như mọi năm, chúng tôi với vai trò là đơn vị tư vấn chiến lược kinh doanh cho công ty khách hàng và năm nay 2023 chúng tôi tiếp tục tham ...
Tin tức
Talkshow chia sẻ với sinh viên IBD "CHIẾN LƯỢC MARKETING TỪ NHỮNG GÓC NHÌN THỰC TIỄN"
Thứ Sáu ngày 21/4/2023 vừa qua, đại diện công ty AMICA là ông Trịnh Đình Long, vinh dự được nhận lời mời quay lại giảng đường trường Đại học Ki...
Dự án
Dệt kim Đông Xuân - Định vị chiến lược thương hiệu, Xây dựng hệ thống phân phối và Đào tạo
Bối cảnh thị trườngTrong lúc ngành dệt may cả nước gặp khó khăn về thị trường, công ty TNHH Một Thành Viên Dệt Kim Đông Xuân (DKĐX) v...
Dự án
TAKA Bếp và Gia dụng cao cấp: Chiến lược trọng tâm và khác biệt hóa bằng chất lượng
BỐI CẢNH THỊ TRƯỜNGThị trường bếp và đồ gia dụng khá sôi động và tăng trưởng nhanh với nhiều thương hiệu Việt Nam, tập trung ở phân khúc trung ...
Dự án
Thép Gia Sàng - Chiến lược cạnh tranh khi chia tách thương hiệu
Bối cảnh thị trườngCông ty CP Luyện Cán Thép Gia Sàng tiền thân là Nhà máy Luyện Cán Thép Gia Sàng, đơn vị thành viên thuộc Công ty Gang Thép T...
Dự án
FECON- Chiến lược marketing và định vị thương hiệu
Bối cảnh thị trườngCông việc kinh doanh của công ty FECON bắt đầu từ năm 2004 và khi đó đang khá thuận lợi với các mảng về khảo sát địa chất, t...