Dự án
Xây dựng Thủ Đô - Chiến lược Công ty & Khác biệt hóa sản phẩm Nhà chung cư
Bối cảnh thị trườngCông ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Thủ Đô (Thủ Đô) hoạt động trong lĩnh vực đầu tư xây dựng các dự án bất động sản với các...
Dự án
Vodka Akvadiv ZUBR - Chiến lược xâm nhập thị trường Việt Nam
Công ty TNHH Kinh doanh thương mại và Xuất nhập khẩu HAPACO (công ty con của tập đoàn HAPACO) (viết tắt là HAPACO), là nhà phân phân phối độc q...
Dự án
Dệt kim Đông Xuân - Định vị chiến lược thương hiệu, Xây dựng hệ thống phân phối và Đào tạo
Bối cảnh thị trườngTrong lúc ngành dệt may cả nước gặp khó khăn về thị trường, công ty TNHH Một Thành Viên Dệt Kim Đông Xuân (DKĐX) v...
Dự án
TAKA Bếp và Gia dụng cao cấp: Chiến lược trọng tâm và khác biệt hóa bằng chất lượng
BỐI CẢNH THỊ TRƯỜNGThị trường bếp và đồ gia dụng khá sôi động và tăng trưởng nhanh với nhiều thương hiệu Việt Nam, tập trung ở phân khúc trung ...
Dự án
TASCO - Thích ứng chiến lược trong giai đoạn chuyển đổi lĩnh vực hoạt động
Bối cảnh thị trườngTASCO (TARIC) vốn là một công ty có thương hiệu mạnh và có uy tín trong ngành xây dựng, đặc biệt khá thành công trong xây dự...
Dự án
Thép Gia Sàng - Chiến lược cạnh tranh khi chia tách thương hiệu
Bối cảnh thị trườngCông ty CP Luyện Cán Thép Gia Sàng tiền thân là Nhà máy Luyện Cán Thép Gia Sàng, đơn vị thành viên thuộc Công ty Gang Thép T...