Góc nhìn chuyên gia
Định vị thương hiệu sai, Bphone bỏ lỡ cơ hội nào?
Nếu Bkav xây dựng định vị thương hiệu cho Bphone trên nền tảng của một chiến lược cạnh tranh đúng và kịp thời điều chỉnh hoạt động Marketing dự...
Góc nhìn chuyên gia
"Chiến lược khác biệt hóa" hay chỉ là "Khác biệt hóa"?
Những khác biệt hóa giúp tạo dựng nên một thương hiệu mạnh, đều mang tầm chiến lược hoặc xuất phát từ nền tảng của chiến lược cạnh tranh đúng.G...
Góc nhìn chuyên gia
Thực phẩm chức năng và cơ hội xây dựng thương hiệu công ty dược?
Là một người đã từng sử dụng thực phẩm chức năng (TPCN), vì thế tôi sẽ chia sẻ với cách tiếp cận của người biết đến chúng thuần túy và khách qu...
Góc nhìn chuyên gia
Cùng giải mã về chiến lược với điện thoại Pepsi Phone
Khi thông tin Pepsi Co- công ty nước giải khát nổi tiếng sắp cho ra mắt điện thoại Pepsi Phone, thuộc dòng smartphone khiến không ít người thấy...