Góc nhìn chuyên gia
Doanh nghiệp Việt cạnh tranh ở đâu và cạnh tranh như thế nào?
Giống như mọi năm, chúng tôi với vai trò là đơn vị tư vấn chiến lược kinh doanh cho công ty khách hàng và năm nay 2023 chúng tôi tiếp tục tham ...
Góc nhìn chuyên gia
Liệu công nghệ có thay thế được tư duy?
Ngày 1/11/2023 là ngày chính thức ra mắt mạng lưới MarTech Việt Nam dưới sự chứng kiến của đại diện một số quốc gia trong khu vực. MarTech được...
Góc nhìn chuyên gia
Định vị thương hiệu sai, Bphone bỏ lỡ cơ hội nào?
Nếu Bkav xây dựng định vị thương hiệu cho Bphone trên nền tảng của một chiến lược cạnh tranh đúng và kịp thời điều chỉnh hoạt động Marketing dự...
Góc nhìn chuyên gia
"Chiến lược khác biệt hóa" hay chỉ là "Khác biệt hóa"?
Những khác biệt hóa giúp tạo dựng nên một thương hiệu mạnh, đều mang tầm chiến lược hoặc xuất phát từ nền tảng của chiến lược cạnh tranh đúng.G...
Góc nhìn chuyên gia
Thực phẩm chức năng và cơ hội xây dựng thương hiệu công ty dược?
Là một người đã từng sử dụng thực phẩm chức năng (TPCN), vì thế tôi sẽ chia sẻ với cách tiếp cận của người biết đến chúng thuần túy và khách qu...
Góc nhìn chuyên gia
Đơn vị kinh doanh chiến lược - SBU là gì?
Nắm vững khái niệm và công cụ phân tích về “Đơn vị kinh doanh chiến lược- SBU” sẽ giúp chúng ta đánh giá việc mở rộng hay thu hẹp hoạt độ...