Sự khác biệt trong sản phẩm và dịch vụ, là một cách để thu hút và giữ chặt khách hàng mục tiêu mà Doanh nghiệp nhắm đến và cũng là tiền đề để “Định vị” một thương hiệu với bản sắc riêng.
Làm thế nào để những “sự khác biệt” này khi chúng ta đưa ra mà đối thủ cũng thấy rõ lợi ích nhưng khó làm theo? Liệu có thể chống lại sự sao chép và duy trì được lợi thế này bằng cách nào?
Buổi nói chuyện với chủ đề: "Chiến lược khác biệt hóa" hay chỉ là "Khác biệt hóa” đã được tổ chức tại một không gian hoàn toàn mới lạ và đầy sáng tạo của Up Co-working space.
Đến với buổi hội thảo gồm các Anh/Chị Giám đốc và Quản lý từ các công ty như: Bánh kẹo Hữu Nghị, CEN Group, tập đoàn VNPT, tập đoàn CMC, iPOS, NovaOn Digital, Ybox.vn, tập đoàn Viettel, EvivaTour, CFVG, JFE Engineering Corp, Posco, RADA, Avina, VPBS, Vietcombank, Alphabooks, VITV, Kim Linh, Udoctor, TAKA, Datasection, VEFAC,...