Top 10 Thương Hiệu Bắt Trend Ngày Quốc Tế Nam Giới 19.11 Độc Đáo Nhất

Có thể nhiều người không biết được sự tồn tại của ngày này – Ngày Quốc tế Nam giới 19.11. Tính tới thời điểm hiện tại thì ngày kỷ niệm này chính thức tròn 20 tuổi kể từ năm phát động 1999. Mọi người hay thắc mắc rằng tại sao có quá nhiều ngày để kỉ niệm cho phụ nữ nhưng lại không có một ngày kỉ niệm dành cho đàn ông. Nhưng ngày Quốc tế Nam giới này sinh ra không phải để cạnh tranh với ngày Quốc tế Phụ nữ. Mà mục đích để nâng cao sự tập trung đến sức khỏe, vai trò của phái nam và cải thiện những vấn đề khó khăn mà họ đang gặp phải.

Và đây là một cơ hội mà các thương hiệu không thể bỏ qua để nâng cao độ nhận biết cũng như mức tương tác của khách hàng đối với sản phẩm của mình. Dưới đây là những thương hiệu bắt trend nhanh, độc đáo và ấn tượng nhất nhân dịp ngày Quốc tế Nam giới này!

1. Gillette Ấn Độ – Câu chuyện truyền cảm hứng của Lt Col M K Sinha

Một trong những định kiến hằn sâu trong tiềm thức của mỗi người rằng – Giọt nước mắt chỉ tồn tại ở những người đàn ông yếu đuối. Có nghĩa là những người đàn ông thực thụ sẽ chẳng bao giờ khóc. Trong thực tế, mỗi người đàn ông đều có những tổn thương và những lúc khó khăn cần sự chia sẻ. Là một thương hiệu dành cho nam giới, Gillette tin rằng – Ngay cả khi bạn thể hiện nỗi đau của mình bằng những giọt nước mắt, bạn vẫn là người đàn ông thực thụ #ManEnough. Thông qua câu chuyện cảm động có thật của Lt Col M K Sinha SM (Retd) và cha của anh ấy – A man can cry!

 

2. #MutualFundsSahiHai – Kỷ niệm dành cho sự khác biệt

Đây không phải là việc tôn vinh sự khác biệt ở giới tính mà là đón nhận cởi mở những điều thay đổi tích cực. Một người đàn ông cũng có thể thực hiện ước mơ, sở thích của mình dành cho một việc mà mọi người nghĩ rằng – Nó chỉ dành cho con gái!

 

3. Century Ply

Đàn ông có thể làm được tất cả mọi việc. Bao gồm việc truyền động lực, cảm hứng cho nửa còn lại của thế giới.

4. Muscleblaze

Một trong những điều mâu thuẫn nhất đó chính là người ta thích nói chuyện với nam giới nhưng những vấn đề liên quan tới họ thì chẳng mấy ai hứng thú để “bàn cãi”. Vấn đề là họ khó có thể nói ra, khó có thể chia sẻ những khó khăn của mình ra bên ngoài khi định kiến của xã hội dành cho họ là quá lớn. Nhân Ngày Quốc tế Nam giới – Hãy để người đàn ông thoát khỏi những xiềng xích mà xã hội tạo ra. Theo thống kê thì đàn ông có tỷ lệ tự tử cao gấp 3 lần và mắc các chứng rối loạn sức khỏe, tâm thần, bệnh trầm cảm và bệnh tim so với phụ nữ!

5. Jeep India

Nam giới là những người quan tâm, bảo vệ và sẵn sàng giúp đỡ chúng ta! Vì vậy hãy gửi lời cảm ơn tới bố, anh/em trai, con trai hay người bạn nam của mình một lời cảm ơn nhân dịp đặc biệt này nhé!

6. Tic Tac

Tic Tac dành cho phái nam thông điệp siêu dịu dàng và đáng yêu!

7. Durex India

Durex vẫn giữ vững phong thái lịch lãm và phong độ như ngày nào!

8. Viviana Mall

Viviana Mall đã “mạnh tay” gạch đi những định kiến dành cho nam giới. Hãy là chính con người mình, sống với chính cảm xúc của mình các chàng trai nhé!

9. Croma Retail

Đây đúng như câu nói – Có bố là có tất cả!

10. Bajaj Allianz General Insurance

Người đàn ông đang cố gồng mình lên để đối diện với tất cả mọi người! Hãy lắng nghe và thấu hiểu họ nhé.

Nguồn: Thúy Hòa | ADSangtao -Theo campaignoftheworld

AMICA sưu tầm

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN