Dưới đây là một số hình ảnh được chúng tôi chọn ra để xem lại.
Chuỗi những ngày đi công tác Sài Gòn thực hiện chương trình "Kiểm tra hoạt động hệ thống phân phối và chi nhánh Fendi Sài Gòn", nằm trong khuôn khổ của dự án tư vấn "Xây dựng chiến lược cạnh tranh và phát triển thương hiệu Phòng tắm kính thế hệ mới Fendi".
Ông Lê Tấn Trung - từng đảm nhận vị trí Giám đốc bán hàng của PepsiCo, Trung Nguyên Coffee, ... và hiện nay ông cũng là Chuyên gia cao cấp tư vấn hệ thống của công ty AMICA đảm nhận đại diện các việc của AMICA tại thành phố Hồ Chí Minh, đã đồng hành trong việc hướng dẫn, huấn luyện trực tiếp cho Giám đốc chi nhánh Fendi Sài Gòn. Trong dự án tư vấn còn có ông Trịnh Đình Long - Tổng giám đốc công ty AMICA - Chuyên gia tư vấn chiến lược, trưởng dự án tư vấn và bà Trịnh Thu Thủy - Giám đốc dự án đã cùng bay vào Sài Gòn để cùng phỏng vấn, kiểm tra, đánh giá sức khỏe của hệ thống ngoài thị trường như việc treo biển hiệu, trưng bày sản phẩm, chăm sóc đại lý, triển khai các hoạt động Marketing, giới thiệu sản phẩm của Giám đốc chi nhánh Fendi Sài Gòn và lực lượng nhân viên bán hàng chi nhánh.