Chiến lược quảng cáo mới của các thương hiệu thượng lưu

Hiện nay, ông đã chuyển từ quảng cáo cho đồ ăn nhanh sang quảng cáo cho đồ da cao cấp. Ông chuẩn bị  xuất hiện trong một chiến dịch quảng cáo quốc tế mới cho Louis Vuitton.

Việc Gorbachev quảng cáo cho các thương hiệu cao cấp diễn ra trong bối cảnh đang có những thay đổi lớn về địa chính trị trong ngành kinh doanh những sản phẩm xa xỉ. Thị phần mà những người giàu ở Nga chiếm trong chiếc bánh lớn này đang tăng mạnh.

Pietro Beccari, Giám đốc Marketing của Louis Vuitton cho biết, mục tiêu của chiến dịch mới này là tăng cường độ hấp dẫn của thương hiệu Louis Vuitton, đặc biệt ở các thị trường tương đối mới như Nga và Trung Quốc.

Trong những năm gần đây, Louis Vuitton đã tập trung phần lớn hoạt động quảng cáo vào dòng sản phẩm thời trang.

Trong các chương trình quảng cáo của hãng đã xuất hiện những nữ minh tinh như Jennifer Lopez, Uma Thurman và Scarlett Johansson hay các siêu mẫu như Gisele Bundchen và Eva Herzigova. Họ đều mang những chiếc túi xách sáng màu của Vuitton, mặc áo lông cũng như sử dụng trên người các sản phẩm khác trong dòng sản phẩm thời trang của hãng này.

Theo Beccari, có lẽ nhiều người tiêu dùng ở các thị trường như Nga hay Trung Quốc mới chỉ nhìn thấy những hình ảnh quảng cáo như vậy từ Vuitton. Rất có thể, họ còn chưa biết tới một bộ phận có phần kém sang trọng hơn của thương hiệu này, đó là các sản phẩm như va li, cặp táp…

“Chúng tôi đã tạo dựng được niềm tin nhất định trong lĩnh vực thời trang. Bây giờ là lúc phải cân bằng lại một chút thương hiệu Louis Vuiton. Phát triển một mặt khác của thương hiệu này là điều quan trọng đối với chúng tôi”, ông nói.

Beccari cũng cho biết, Vuitton, một bộ phận của tập đoàn sản xuất hàng cao cấp LVMH Moet Hennessy Louis Vuitton, còn muốn thu hút thêm khách hàng là nam giới. Hiện nay, các sản phẩm dành cho phụ nữ chiếm tới 65% doanh số của thương hiệu này.

Do đó, trong chiến dịch quảng cáo mới này, những sản phẩm sang trọng không xuất hiện. Thay vào đó, Gorbachev mặc một chiếc áo vét có sọc nhỏ và một chiếc áo choàng bên ngoài, bên cạnh ông là một chiếc túi Vuitton đặt ngẫu nhiên trên ghế sau của một chiếc limousine của Liên Xô từ thời Khrushchev. Chiếc xe đi bên cạnh phần còn lại của bức tường Berlin.

AMICA sưu tầm.

Tags: 2

BÀI VIẾT LIÊN QUAN