Chưa bàn tới chất lượng sản phẩm, chỉ riêng packaging ấn tượng này, The Face Shop x Coca Cola đã đủ ghi điểm với các tín đồ làm đẹp rồi.
BST The Face Shop x Coca Cola lần này gồm 6 sản phẩm, trong đó có: phấn nước (cushion), phấn nén kiềm dầu, son thỏi (velvet lipstick), 2 phiên bản son tint và cuối cùng là bảng màu mắt. Toàn bộ sản phẩm đều được khoác lên mình lớp vỏ bóng bẩy màu đỏ rực, trẻ trung, đúng với tinh thần Coca Cola.
Bên cạnh đó, thiết kế vỏ hộp giấy màu nâu cũng được đánh giá là tương đối vintage. So với các thiết kế trang nhã, tông pastel thường ngày của The Face Shop thì thiết kế của BST lần này thực sự đã khiến các fan “rụng rời”.
Thay vỏ nhưng không tăng giá, đó là quy tắc của The Face Shop. Giá của các sản phẩm trong BST này dao động từ 10.000 – 20.000 Won (hơn 200.000 – hơn 400.000 VNĐ) – mức giá phù hợp với các đối tượng học sinh, sinh viên hoặc người có thu nhập trung bình.
Một số mẫu son của Coca Cola
Nguồn: AMICA sưu tầm