Theo trang web tìm kiếm Bing, Michael Kors đã vượt qua nhiều thương hiệu thời trang danh tiếng, trở thành cái tên được truy cập nhiều nhất trong các hộp tìm kiếm. Năm 2012 là một năm đánh dấu nhiều dự án thời trang thành công của Michael Kors, đưa thương hiệu này lên vị trí đầu bảng xếp hạng, vượt qua hai “ông lớn” làng thời trang Gucci và Louis Vuitton, lần lượt “về đích” ở vị trí thứ 2 và thứ 3. Michael Kors được các tín đồ thời trang yêu thích bởi những thiết kế hiện đại, đa dạng từ giày, túi xách đến đồng hồ cho cả phái đẹp và phái mạnh. Đệ nhất phu nhân Mỹ - Michelle Obama, cũng là khách hàng quen thuộc của Michael Kors, cùng nhiều tên tuổi nổi tiếng khác trong làng giải trí như Rosie Huntington-Whiteley hay Victoria Beckham. Đệ nhất phu nhân Mĩ trong lễ tái nhận chức của tổng thống của Mĩ - Barack Obama Những cái tên “lão làng” khác góp mặt trong bảng xếp hạng tìm kiếm của Bing còn có Chanel, Burberry, Prada và Ralph Lauren. 1, Michael Kors 2, Louis Vuitton 3, Gucci 4, Ralph Lauren 5, J.Crew 6, Chanel 7, Prada 8, Juicy Couture 9, Burberry 10, Tory Burch Cùng một số BST được các tín đồ thời trang săn lùng nhiều nhất trong năm: 1. Katie Holmes editorial 2. Prada 2013 collection jewelry Linh Viet | |
Theo Million Looks - Được sưu tầm bởi www.amica.vn |
Thương hiệu được tìm kiếm nhiều nhất Internet
- Ngày viết
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Thương hiệu
Top 10 Thương Hiệu Bắt Trend Ngày Quốc Tế Nam Giới 19.11 Độc Đáo Nhất
Có thể nhiều người không biết được sự tồn tại của ngày này – Ngày Quốc tế Nam giới 19.11. Tính tới thời điểm hiện tại thì ngày kỷ niệm này chín...
Thương hiệu
CoolPaste – Phiên Bản Giấy Của Kem Đánh Răng ColGate
Một dự án nghiên cứu sinh đến từ Federal University of Minas Gerais nhằm mục đích không sử dụng đồ nhựa bảo vệ môi trường. Và sản phẩm mà nhóm ...
Thương hiệu
Vì sao Coca-Cola ra đời trước nhưng lại không thể kiện Pepsi tội ăn cắp sáng chế còn Pepsi lại không thể cáo buộc Coca-Cola vi phạm bản quyền?
Bài viết dưới đây là chia sẻ của Robert Bonwell Parker, một luật sư chuyên về luật tranh tụng và giải trí. Lưu ý rằng do chủ đề liên quan đến h...
Thương hiệu
Những điều mà các Digital Marketer hiểu sai về Marketing
Vấn đề lớn nhất của ngành marketing trong thời đại công nghệ bùng nổ hiện nay đó là: Có quá nhiều digital marketer không biết điều cơ bản của m...
Thương hiệu
Coca-Cola và PepsiCo thời “healthy”: Ai sẽ vượt lên?
Khi nhìn vào bộ sản phẩm của Coca-Cola, chúng ta thấy đồ uống có gas vẫn chiếm hơn 70% hoạt động kinh doanh của công ty. Trong khi, PepsiCo tập...
Thương hiệu
Chiến dịch 'dắt mũi' khách hàng của Dunkin’ Donuts - “Bơm” mùi cà phê lên xe buýt, đem về thêm 29% doanh thu!
Sự kết hợp tài tình giữa âm thanh, mùi hương và vị trí chiến lược của cửa hàng Dunkin' Donuts đã tạo ra một chiến dịch marketing cực kỳ thông m...